Chương trình văn nghệ tuyên truyền về An toàn giao thông

Cập nhật: 27-10-2016 | 10:12:13

(BDO) Tối 26-10, hưởng ứng Tháng An toàn giao thông, tại phường Uyên Hưng (TX.Tân Uyên) đã diễn ra chương trình văn nghệ tuyên truyền “Đèn giao thông lên tiếng” do Trung Hậu biên kịch và dàn dựng.

Chương trình gồm những video clip hài do nhóm hài Hoài Linh biểu diễn và các tiết mục ca nhạc ngợi ca tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi tình yêu đôi lứa do Đội Tuyên truyền và Chiếu bóng Lưu động thuộc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh biểu diễn. Bên cạnh đó là những câu chuyện của “đèn giao thông” khi ngày ngày chứng kiến những hành vi vi phạm Luật giao thông đường bộ của con người trong tiểu phẩm “Đèn giao thông lên tiếng”.

Đây là một trong số 10 buổi văn nghệ tuyên truyền phục vụ nhân dân ở các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh của Đội Tuyên truyền và Chiếu bóng Lưu động thuộc Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh. Qua chương trình nhằm tuyên truyền sâu rộng đến người dân về ý thức khi tham gia giao thông thì phải biết: “Tuân thủ tín hiệu” và  “Tính mạng con người là trên hết”...


Tiết mục “Tôi yêu” do tam ca nữ trình bày


Tiết mục “Mưa trên quê hương” do Ngọc Khang và Cẩm Thu biểu diễn


Một cảnh trong tiểu phẩm “Đèn giao thông lên tiếng”

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên