Chương trình văn nghệ “Vinh quang người chiến sĩ Việt Nam”

Cập nhật: 21-12-2014 | 11:26:12

(BDO)Tối 20-12, tại Trung tâm Văn hóa Điện ảnh tỉnh đã diễn ra chương trình văn nghệ “Vinh quang người chiến sĩ Việt Nam”.

Tiết mục “Bác đang cùng chúng cháu hành quân” do Đội quân nhạc Quân đoàn 4 biểu diễn trong chương trình “Vinh quang người chiến sĩ Việt Nam”

Chương trình đã diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi, tràn ngập niềm tự hào, với sự tham gia biểu diễn của Đội quân nhạc Quân đoàn 4 và Đội văn nghệ Công an tỉnh.

Đến với chương trình, đông đảo khán giả địa phương đã có dịp thưởng thức những bài ca đi cùng năm tháng ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi những người lính Cụ Hồ kiên trung anh dũng, ca ngợi tình quân dân thắm thiết như: Quân đội ta quân đội anh hùng, Bác đang cùng chúng cháu hành quân, Tiến bước dưới quân kỳ, Vì nhân dân quên mình, Lướt sóng ra khơi, Giải phóng quân, Hành khúc Công an nhân dân, Thiêng liêng lời Bác…

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên