Chuyên gia động vật tình nguyện để trăn khổng lồ nuốt sống

Cập nhật: 13-11-2014 | 10:51:12

Chuyên gia về động vật hoang dã Paul Rosolie đã khiến tất cả phải sửng sốt khi tự nguyện để một con trăn khổng lồ Nam Mỹ (Anaconda) nuốt chửng trên show truyền hình thực tế Eaten Alive (Ăn tươi nuốt sống) của kênh Discovery.

Theo đó, nhà tự nhiên học 30 tuổi sẽ chui vào bụng của một con trăn trong trang phục đặc biệt.

Dù Rosolie cho rằng anh không có ý định làm tổn thương sinh vật sống mà chỉ muốn tìm hiểu cách thức nuốt và tiêu hóa con mồi của trăn Anaconda nhưng hành động trên lại khiến nhóm bảo vệ quyền lợi động vật lớn nhất thế giới Peta vô cùng tức giận.

Màn biểu diễn của Paul Rosolie gặp nhiều chỉ trích. (Nguồn: Facebook)

Theo nhóm tuyên bố của nhóm Peta, hành động trên của Rosolie có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe của con trăn.

"Loài trăn Anaconda sử dụng tối đa năng lượng của mình khi nuốt chửng con mồi. Hành động của Rosolie sẽ khiến con trăn kiệt sức và có thể dẫn tới cái chết" - Peta cho biết.

Theo dự kiến, màn "trình diễn" của Rosolie sẽ được chiếu trên kênh Discovery vào ngày 7/12. Peta đã yêu cầu kênh Discovery gỡ bỏ chương trình trên trên Internet và tới nay đã nhận được hơn 21.000 ý kiến ủng hộ.

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên