Huyện Phú Giáo

Đã thành thông lệ, vào Ngày Thể thao Việt Nam hàng năm (27-3), huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân.

Kinh tế công, nông nghiệp huyện Phú Giáo đang đứng trước nhiều thách thức, đòi hỏi cần có những giải pháp đột phá để phát triển bền vững.

Hiện nay, trên địa bàn huyện Phú Giáo có 732 hộ, cơ sở sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, tăng 28 hộ so với cuối năm 2023

Trong quý I-2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn huyện ước đạt 2.495 tỷ đồng, đạt 16,64% kế hoạch năm, tăng 15,14% so với cùng kỳ.

Nhằm nâng tầm giá trị sản phẩm địa phương, khẳng định thương hiệu trên thị trường, huyện Phú Giáo đã tích cực triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm”

Nổi tiếng với những vườn ổi sai trái, Hợp tác xã (HTX) Nông nghiệp ổi Thanh Kiên (xã Phước Hòa) đang dần khẳng định vị thế trên thị trường, góp phần khẳng định thương hiệu trái cây Việt Nam.

Cùng với việc nâng cao chất lượng dạy và học, thời gian qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Giáo luôn chú trọng tổ chức các hoạt động thể dục thể thao trong trường học nhằm tạo sân chơi lành mạnh...

Với sự đầu tư bài bản, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về lực lượng và quá trình tham dự, không quá bất ngờ khi các đội thể thao học sinh ở cả 3 cấp của huyện Phú Giáo đã giành được thành tích cao

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, bộ môn điền kinh ở huyện Phú Giáo hiện đang phát triển mạnh mẽ về chất lượng cũng như số lượng. Đây là tín hiệu vui đối với ngành thể thao của huyện nhà.

Ngay từ những ngày đầu tháng 3, trên địa bàn huyện Phú Giáo sôi nổi hoạt động Tháng Thanh niên (TTN) năm 2024;

Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Vĩnh Hòa đã chú trọng thực hiện phong trào công tác hội gắn với chương trình kinh tế của địa phương

Để nâng chất nông thôn mới (NTM), trong năm 2024, huyện Phú Giáo đã xác định phát huy vai trò của MTTQ và các tổ chức đoàn thể nhằm huy động tối đa các nguồn lực.

Sự đồng lòng, đoàn kết của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trên địa bàn huyện Phú Giáo đã tạo nên sức mạnh tổng hợp trong quá trình xây dựng nông thôn mới (NTM)

Quay lên trên