TP.Dĩ An

Để hoàn thành các nhiệm vụ của Đề án 06 theo đúng lộ trình đề ra, ngay từ đầu năm 2024, cấp ủy, chính quyền TP.Dĩ An đã huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân tham gia.

Với nhiều hoạt động thiết thực hướng mạnh về cơ sở, thời gian qua, các cấp công đoàn tại TP.Dĩ An đã phát huy hiệu quả vai trò chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được Đoàn Thanh niên TP.Dĩ An thực hiện bằng nhiều việc làm thiết thực, sáng tạo.

Bằng những giải pháp quyết liệt và đồng bộ, TP.Dĩ An đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận về công tác cải cách hành chính (CCHC)

Theo Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc TP.Dĩ An, thời gian qua, lực lượng giữ gìn trị an cơ sở (bảo vệ dân phố, dân phòng)...

Từ đầu năm đến nay, Tổ 171 Công an TP.Dĩ An tiếp tục phối hợp thực hiện tuần tra trên các tuyến, địa bàn trọng điểm và phức tạp về an ninh trật tự, qua đó đã phát hiện nhiều vụ vi phạm.

Để kiềm chế, kéo giảm tai nạn giao thông ở cả 3 tiêu chí (số vụ, số người chết, số người bị thương), Công an TP.Dĩ An đã tăng cường các giải pháp nhằm tăng tính răn đe, nâng cao ý thức...

An sinh xã hội là một trong những nội dung xuyên suốt trong hệ thống quan điểm, chính sách và chương trình hành động của các cấp ủy Đảng, chính quyền TP.Dĩ An.

Với ý nghĩa hỗ trợ cho người dân khó khăn trên địa bàn, Phường đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Bình An phối hợp vận động Câu lạc bộ thể thao quán Coffee 620 tổ chức chương trình phiên “chợ 0 đồng” .

Nhằm nâng cao nhận thức của người lao động xây dựng TP.Dĩ An “Văn minh - giàu đẹp - hiện đại”, vừa qua, Liên đoàn Lao động TP.Dĩ An đã vận động công nhân viên chức, người lao động tích cực tham gia

Thời gian qua, bằng nguồn ngân sách và huy động từ nhiều nguồn lực, TP.Dĩ An đã đặt biệt quan tâm đến công tác an sinh xã hội.

Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tạo môi trường làm việc an toàn, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) và Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP.Dĩ An luôn quan tâm chăm lo, giúp đỡ các nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Thời gian qua, khu phố Nhị Đồng 2 (phường Dĩ An) đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác vận động người dân chung tay xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.

Quay lên trên