TP.Dĩ An

Để hoàn thành các nhiệm vụ của Đề án 06 theo đúng lộ trình đề ra, ngay từ đầu năm 2024, cấp ủy, chính quyền TP.Dĩ An đã huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân tham gia.

Nhờ trang bị hàng trăm camera ở các tuyến đường trọng điểm, thời gian qua Đồn Công an Khu công nghiệp Sóng Thần 1 đã kịp thời phát hiện, xử lý nhiều vụ việc liên quan đến an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Theo Ban Quản lý đình Dĩ An, trong khoảng thời gian 11 năm (từ năm 2007 đến 2018), từ nguồn kinh phí xã hội hóa, Ban Quản lý đình đã thực hiện trùng tu, tôn tạo nhiều hạng mục ngôi đình này, với tổng số tiền gần 5 tỷ đồng.

Phòng Văn hóa và Thông tin TP.Dĩ An đã tiến hành rà soát lại tất cả các di tích trên địa bàn, hiện còn 3 di tích cấp tỉnh chưa có sổ đỏ là Di tích Suối Mạch Máng, Mả 35 và Hố Lang.

Di tích lịch sử văn hóa Mả 35 là di tích thứ 8 trên địa bàn TP.Dĩ An được công nhận là di tích cấp tỉnh vào tháng 11-2022.

Không chỉ phát triển mạnh về kinh tế, đô thị, TP.Dĩ An còn được nhiều người biết đến là vùng đất có nhiều di tích lịch sử, văn hóa và danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Lễ hội Kỳ yên đình Dĩ An được đưa vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia theo Quyết định số 150/ QĐ-BVHTTDL ngày 2-2-2023 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Thời gian qua, Đảng ủy, UBND phường Tân Bình luôn cố gắng, nỗ lực trong công tác chuyển đổi số (CĐS),

Thành ủy Dĩ An vừa ban hành kế hoạch tổ chức hội thi “Dân vận khéo” các cơ quan Nhà nước và chính quyền cơ sở trên địa bàn thành phố năm 2023.

Phát huy vai trò của đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong chuyển đổi số (CĐS), thời gian qua tuổi trẻ TP.Dĩ An đã tích cực, tiên phong xây dựng và thực hiện nhiều công trình,

Thời gian qua, TP.Dĩ An luôn phát huy tốt tinh thần đoàn kết, nhất trí trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện chuyển đổi số (CĐS) gắn với các nhiệm vụ cải cách hành chính.

Theo báo cáo của Công an TP.Dĩ An, trên địa bàn thành phố hiện có 5.594 khu nhà trọ; 49 câu lạc bộ chủ nhà trọ với 2.780 thành viên.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, Công an TP.Dĩ An phối hợp với Công an các phường tổ chức tuyên truyền trực tiếp về Luật Giao thông đường bộ với 6.520 người tham dự.

Quay lên trên