TP.Thủ Dầu Một

Phường Chánh Nghĩa được đánh giá là một trong những địa phương của TP.Thủ Dầu Một đã thực hiện hiệu quả nhiều phong trào thi đua yêu nước

Với quyết tâm chính trị cao, TP.Thủ Dầu Một đã phát huy những lợi thế, năng động, sáng tạo, tập trung cải tạo, chỉnh trang đô thị, xứng tầm là đô thị trung tâm của tỉnh.

Nhằm giúp phụ huynh bớt căng thẳng với con trẻ mỗi dịp nghỉ hè, Tiến sĩ Đồng Văn Toàn (trường Đại học Thủ Dầu Một) đã có những chia sẻ về ý nghĩa và vai trò của giáo dục và phát triển kỹ năng cho con qua những chuyến du lịch...

Với phương châm không để bất cứ học sinh nghèo nào bỏ học vì hoàn cảnh khó khăn, thời gian qua phường Hiệp An đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để các em có thể cắp sách đến trường.

Với mong muốn mang đến cho trẻ em tình yêu thương, sự bảo vệ, chăm sóc, cũng như giúp các em có một mùa hè thực sự ý nghĩa, vui tươi, an toàn, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã và đang thực hiện nhiều hoạt động hè bổ ích.

Công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em (TE) luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một quan tâm với nhiều hoạt động thiết thực.

Trong tháng cao điểm phòng chống ma túy, Công an TP.Thủ Dầu Một đã tăng cường phối hợp với các địa phương nắm chắc tình hình địa bàn, đối tượng và lên kế hoạch tấn công, trấn áp, truy quét

Xác định tệ nạn, tội phạm ma túy là nguồn cơn dẫn đến các loại tội phạm khác, Công an TP.Thủ Dầu Một đã thực hiện nhiều biện pháp đấu tranh, kết hợp tuyên truyền phòng ngừa ma túy trên toàn địa bàn.

Đội kiểm tra liên ngành và Phòng Văn hóa - Thông tin TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức 4 đợt kiểm tra hoạt động quảng cáo trên địa bàn. Kết quả đã tháo dỡ và thu giữ 54 tờ quảng cáo rao vặt.

Trong tháng 5 và những ngày đầu tháng 6-2023, các phường ở TP.Thủ Dầu Một đã làm tốt công tác an sinh xã hội, trong đó tập trung chăm lo, hỗ trợ người lao động gặp khó khăn.

Với tinh thần tất cả vì người nghèo, người dễ bị tổn thương trong xã hội và với phương châm “Vì mọi người, ở mọi nơi”, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Dầu Tiếng đã có nhiều hoạt động hỗ trợ thiết thực cho người dân.

Bộ Xây dựng vừa tổ chức hội nghị thẩm định nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch chung TP.Thủ Dầu Một đến năm 2040 (tầm nhìn đến năm 2050).

Thực hiện xây dựng và phát triển TP.Thủ Dầu Một theo hướng đô thị thông minh, giai đoạn 2020-2025, thành phố đã đẩy mạnh triển khai công tác ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực quản lý đô thị.

Quay lên trên