“Chuyến xe xuân nghĩa tình” năm 2017 đưa 3024 công nhân về quê đón tết

Cập nhật: 23-01-2017 | 20:59:02

Sáng nay (23-2), Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Lễ xuất phát “Chuyến xe xuân nghĩa tình” đưa công nhân lao động (CNLĐ) về quê đón Tết Đinh Dậu năm 2017. Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy,Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh,; Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

 Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy,Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà cho công nhân về quê đón tết sum vầy với gia đình

  Công nhân về quê đón tết với đoàn xe nghĩa tình. Ảnh: Q.Chiến

Chương trình “Chuyến xe xuân nghĩa tình” năm 2017 đã đưa 3024 công nhân về quê đón Tết. Được biết, ngoài việc hỗ trợ vé xe miễn phí, công nhân lao động trong diện được phân bổ xét tặng 100% giá vé sẽ được hỗ trợ thêm 200.000 đồng tiền ăn cho những ngưởi ở từ các tỉnh Phú Yên trở ra đến Hà Nội và 100.000 đồng cho những người về các tỉnh miền Tây Nam bộ. Tổng kinh phí cho chương trình là 3,5 tỷ đồng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Đặng Minh Hưng khẳng định: “Chuyến xe xuân nghĩa tình” là món quà đầy ý nghĩa; thể hiện tấm lòng và tình cảm thân thương của Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân tỉnh Bình Dương dành cho các bạn công nhân xa quê có hoàn cảnh khó khăn. Mong rằng sau những ngày đầm ấm sum họp với gia đình, các bạn CNLĐ sẽ sớm trở lại Bình Dương làm việc, tiếp tục cống hiến sức mình vì một tương lai tươi sáng của các bạn và góp phần xây dựng quê hương Bình Dương thành thành phố công nghiệp kiểu mẫu, đô thị văn minh và hiện đại.

Dịp này, ông Đặng Minh Hưng cũng chúc anh, chị, em CNLĐ và gia đình một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng. Chúc các bạn lên đường bình an và tận hưởng một mùa xuân đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên