Chuyến xe yêu thương giúp người khó khăn

Cập nhật: 19-05-2021 | 15:46:34

(BDO) Hưởng ứng các hoạt động trong Tháng công nhân Việt Nam, tuần lễ Thanh niên công nhân tỉnh lần thứ XIV năm 2021, Hội LHPN phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp Phòng tổ chức Công an tỉnh (PX01) và Công ty Bất động sản Ruby Land tổ chức “Hành trình chuyến xe tình nguyện - nhắn gửi yêu thương” lần thứ 2 tại các khu nhà trọ. 


Chuẩn bị quà cho chuyến xe yêu thương đến với người khó khăn

Đoàn đã đến và trao tặng 40 phần quà cho thanh niên công nhân và nữ công nhân nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá 40 triệu đồng. Chị Nguyễn Thị Thanh Loan, Chủ tịch Hội LHPN phường Phú Tân cho biết, chuyến xe tình nguyện này đã được thực hiện từ năm 2020, được các nhà hảo tâm đồng hành trong thời gian qua. Chương trình sẽ được tiếp tục trong thời gian tới nhằm chăm lo cho các đối tượng nữ công nhân nhà trọ khó khăn trên địa bàn phường.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên