Civic 2015 giá từ 780 triệu đồng 

Cập nhật: 25-11-2014 | 08:11:27

Honda vừa tung ra thị trường Việt Nam mẫu Civic 2015 với sự khác biệt cả ở ngoại thất và nội thất, với giá bán khởi điểm 780 triệu đồng.

 

Civic là mẫu ô tô đầu tiên của Honda tại Việt Nam và cũng là mẫu xe chủ lực trước khi có sự xuất hiện của CR-V hay City  với doanh số cao nhất lên tới trên dưới 800 chiếc/tháng. Kể từ khi ra mắt thế hệ thứ 9 tại Việt Nam vào tháng 8-2012, đã có gần 1.800 chiếc Civic được giao đến tay khách hàng, nâng tổng số xe Civic bán ra kể từ ngày đầu tiên được đưa ra thị trường tới nay là gần 20.000 chiếc.

Tại triển lãm ô tô Việt Nam 2014 vừa kết thúc hôm qua, Honda đã giới thiệu phiên bản mới Civic 2015 với lưới tản nhiệt chuyển từ kiểu 3 nan sang dạng tổ ong sơn đen được điểm xuyết bằng thanh crôm sáng bóng với thiết kế uốn lượn tinh tế. Hốc gió cũng tạo điểm nhấn cho phần đầu xe với sự bổ sung của nẹp trang trí crôm.

 

Civic 2015 tại triển lãm ô tô Việt Nam 2014

Bên cạnh đó, những đặc trưng của Civic vẫn được duy trì: Đầu xe mạnh mẽ với thiết kế đèn trước hiện đại và táo bạo. Cụm đèn sương mù mạ crôm hình elip nằm trong các hốc hình bình hành, nan gió hình thang kết hợp với cản trước góc cạnh và nhô hẳn về phía trước, tạo nét thể thao rõ rệt. Đuôi xe giữ nguyên thiết kế tổng thể hình bán nguyệt ấn tượng với cụm đèn hậu thiết kế 3D, đèn pha vuốt dài.

Nội thất Civic 2015 được đánh giá cao ở tính thể thao và thời trang. Ở phiên bản civic 2.0 2015 được trang bị hệ thống âm thanh điều chỉnh bằng màn hình cảm ứng cao cấp 7-inch hoàn toàn mới với thiết kế và tiện ích cao cấp, kết nối Bluetooth, cổng HDMI, iPod, radio hay USB.

 

Xe có thiết kế ngoại thất mới

Cùng với đó, xe còn có hệ thống định vị và dẫn đường Sygic hoàn toàn mới - được Honda và Sygic hợp tác cùng phát triển giúp người lái dễ dàng tìm được tuyến đường thích hợp cho hành trình của mình (dành cho iPhone 5 trở lên với kết nối HDMI và Bluetooth). Các chức năng đặc biệt của Sygic bao gồm: hướng dẫn bằng giọng nói, xác định lộ trình qua nhiều điểm trung gian tùy thích, có khả năng tìm kiếm đến từng số nhà, cảnh báo giao thông, bản đồ ngoại tuyến – cùng dữ liệu bản đồ chi tiết 63 tỉnh thành trên cả nước, được cập nhật liên tục. Xe có hệ thống âm thanh 6 loa cùng màn hình và đầu đọc đĩa DVD chất lượng cao… Chế độ thoại rảnh tay (HFT) cũng được tích hợp thêm trên vô lăng, giúp khách hàng nhận và ngắt cuộc gọi mà không ần nhấc máy.

Civic phiên bản mới vẫn giữ những trang bị của phiên bản cũ, gồm hệ thống hiển thị đa thông tin thông minh (i-MID) và hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist - bao gồm chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ Mode và chức năng hướng dẫn lái tiết kiệm bằng hiển thị màu sắc Eco coaching.

 

Nội thất tiện nghi hơn

Bổ sung thêm vào tính năng an toàn của Civic 2015 là camera lùi hiển thị 3 góc quay (phiên bản 2.0). Bên cạnh đó, xe vẫn duy trì một loạt các tính năng an toàn tiên tiến khác như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử (VSA), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA)…

Trái tim của Civic 2015 vẫn là 2 loại động cơ xăng với số tự động 5 cấp, gồm động cơ 1,8 lít công suất 139 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 174Nm tại 4.300 vòng/phút. Bản động cơ 2.0 lít có công suất cực đại 153 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 190 Nm tại 4.300 vòng/phút.

Civic 2015 được bán tại các đại lý Honda ô tô từ hôm nay với giá đề xuất 780 triệu đồng với bản Civic 1.8 AT và 869 triệu đồng với bản Civic 21.0 AT, gồm thuế VAT. Xe được bảo hành 3 năm hoăc 100.000 km.


Ảnh minh họa
 Thân xe không mấy thay đổi
Ảnh minh họa

Đuôi xe có phần sang trọng hơn

Ảnh minh họa

Nội thất có một số trang bị mới

Ảnh minh họa

Vô lăng tích hợp điều chỉnh âm thanh

Ảnh minh họa

đàm thoại rảnh tay

Ảnh minh họa

Đầu DVD với màn hình cảm ứng 7 inch 

Ảnh minh họa

Số tự động 5 cấp

 

Theo VnMedia

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên