CLB Becamex Bình Dương được thưởng hơn 1,4 tỷ đồng

Cập nhật: 08-04-2016 | 09:45:10

Tin từ CLB Becamex Bình Dương, cho biết với chiến thắng trước CLB Jeonbuk Hyundai Motor (JHM) diễn ra vào tối 6-4, mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ, CLB B.BD đã quyết định thưởng cho đội nhà 1 tỷ đồng. Ông Cao Văn Chóng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết đơn vị này cũng quyết định thưởng cho đội B.BD 100 triệu đồng. Trong khi đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng cho CLB B.BD 300 triệu đồng vì đã góp phần làm rạng rỡ bóng đá Việt Nam sau chiến thắng ấn tượng trước CLB hùng mạnh của Hàn Quốc tại bảng E, AFC Champions League 2016.

Muộn hơn ít giờ, CLB Tokyo FC đã đánh bại chủ nhà Jiangsu Suning với tỉ số 2-1 ngay trên đất Trung Quốc để qua đó vươn lên chiếm đầu bảng E. Xếp kế tiếp là JHM (6 điểm), Jiangsu Suning (5 điểm) và B.BD (4 điểm).

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên