CLB Becamex Bình Dương gửi văn bản yêu cầu cải tổ VPF

Cập nhật: 31-08-2021 | 09:11:09

Mới đây, ông Lê Hồng Cường, Tổng Giám đốc CLB Becamex Bình Dương đã ký văn bản gửi Thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về việc muốn cải tổ VPF, đơn vị điều hành và tổ chức các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Trước đó, cũng đã có nhiều đội bóng thể hiện quan điểm tương tự như đội chủ sân Gò Đậu.


Văn bản Becamex Bình Dương gửi VFF yêu cầu cải tổ VPF

Theo đó, nội dung chính được Tổng Giám đốc của đội bóng đất Thủ nêu rõ trong văn bản, là: “Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, lãnh đạo VPF điều hành hoạt động của công ty chưa có hiệu quả. Lãnh đạo không tuân thủ các ý kiến của các cổ đông đóng góp, dẫn đến thiệt hại rất lớn về mặt hình ảnh của giải đấu cũng như kết quả hoạt động của Công ty VPF nói riêng và các CLB nói chung. Vì vậy, CLB Bình Dương đề nghị Hội đồng quản trị VPF thực hiện 2 vấn đề:

“Thứ nhất, khẩn trương gửi biên bản của các cuộc họp mà VPF đã tổ chức họp với các cổ đông, các thành viên giải đấu từ đầu nhiệm kỳ cho tới nay đến các cổ đông và các thành viên giải đấu. Thứ hai, tổ chức đại hội cổ đông bất thường VPF nhằm chấn chỉnh, kiện toàn những hạn chế và thiếu sót mà ban lãnh đạo VPF hiện tại đã vướng mắc, đồng thời bổ sung những mặt hoàn thiện hơn để lấy lại hình ảnh của giải đấu và bảo đảm hoàn thành kết quả hoạt động cho những năm tới”.

Không chỉ có vậy, trong văn bản gửi lên Thường trực VFF, vị lãnh đạo của đội chủ sân Gò Đậu còn đề nghị ấn định thời gian đại hội bất thường của VPF vào quý III-2021. Như vậy, không chỉ mỗi Becamex Bình Dương gửi văn bản yêu cầu VPF tổ chức đại hội cổ đông bất thường. Trước đó, đại diện các đội bóng gồm Nam Định, Hải Phòng và SLNA cũng đã có động thái tương tự. Đây là việc làm xuất hiện sau khi có 27/27 đội bóng tại hai giải đấu V.League và hạng Nhất bỏ phiếu 100% đồng ý dừng mùa giải 2021, sau cuộc họp trực tuyến được tổ chức vào ngày 24-8 vừa qua.

 THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên