CLB Becamex Bình Dương ra mắt trang phục thi đấu chính thức mùa bóng 2016-2017

Cập nhật: 30-10-2015 | 16:35:19

(BDO) Hôm nay (30-10), tại sân vận động Bình Dương, CLB Becamex Bình Dương (B.BD) và Công ty Hoàng Phúc International (đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm của thương hiệu Kappa tại Việt Nam- Lào-Campuchia) đã tổ chức lễ ra mắt trang phục thi đấu chính thức của đội B.BD trong 2 mùa giải 2016-2017.


Ban huấn luyện và các cầu thủ B.BD giới thiệu các mẫu trang phục tập luyện, di chuyển và thi đấu chính thức của CLB


Giới thiệu trang phục thi đấu mới của đội B.BD ở mùa bóng 2016-2017

Theo đó, thương hiệu trang phục nổi tiếng toàn cầu đến từ Italia sẽ tài trợ toàn bộ trang phục tập luyện, di chuyển và thi đấu của đội B.BD trong 2 mùa bóng trên với tổng giá trị hợp đồng là 2 tỷ đồng/mùa. B.BD là CLB thứ 3 của bóng đá Việt Nam vinh dự được Kappa tài trợ trang phục thi đấu trọn gói. Điều này có được là nhờ B.BD là CLB giàu thành tích nhất Việt Nam với 4 danh hiệu vô địch V-League, 3 Siêu cúp Việt Nam, 2 cúp Quốc gia, vào bán kết AFC Cup, cùng nhiều danh hiệu khác. Kappa đang là nhà tài trợ trang phục cho các CLB danh tiếng thế giới như: Borussia Dortmund (Đức), Valencia, Deportivo La Coruna (Tây Ban Nha), Siena, AS Roma, Sampdoria, Torino (Italia), Sapporo (Nhật Bản)…

Tại buổi lễ công bố, ông Lê Hồng Cường, Phó Tổng giám đốc phụ trách của Công ty Cổ phần Thể thao Bóng đá Bình Dương, đại diện CLB B.BD chia sẻ: Đội bóng B.BD trong mùa bóng mới sẽ quyết tâm thi đấu hay, đẹp, phục vụ người hâm mộ cả nước, cố gắng đạt thành tích cao nhất.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên