CLB bóng đá cộng đồng Bình Dương - Kim Chi Sport: Cung cấp 3 học viên xuất sắc cho các lò đào tạo cầu thủ chuyên nghiệp

Cập nhật: 16-01-2017 | 19:17:01

(BDO) CLB bóng đá cộng đồng Bình Dương – Kim Chi Sport vừa tổ chức lễ tổng kết hoạt động năm 2016 và đề ra phương hướng công tác trong năm 2017.

Học viên CLB Kim Chi Sport, đại biểu, khách mời và phụ huynh trong ngày tổng kết

Năm 2016, CLB đã đào tạo kỹ năng bóng đá cơ bản cho gần 200 trẻ em, học sinh, thanh thiếu niên đến từ trong và ngoài tỉnh. Trong số này, qua đào tạo, có 3 cầu thủ từ CLB Kim Chi Sport đã vượt qua kỳ thi tuyển gắt gao, giành quyền vào tham dự khóa đào tạo dài hạn của 3 lò đào tạo nổi tiếng là CLB bóng đá trẻ liên kết Lyon (Pháp) - TP.HCM; Quỹ tài năng trẻ PVF và Công ty cổ phần đào tạo cầu thủ trẻ Becamex Bình Dương. Năm 2017, CLB Kim Chi đề ra mục tiêu sẽ mở thêm nhiều lớp bóng đá cộng đồng, chú trọng vào đối tượng chính là các em học sinh tiểu học nhằm giúp tăng cường thể lực, trang bị kỹ năng chơi bóng, đồng thời qua đó rèn luyện các kỹ năng sống cần thiết cho các em, giúp các em hạn chế tiếp xúc với các trò chơi điện tử bạo lực…

CHÍ THANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên