CLB đờn ca tài tử Tân Hiệp (Phú Giáo): Thường xuyên biểu diễn giao lưu phục vụ nhân dân

Cập nhật: 27-10-2014 | 16:14:20

Sau thời gian đi vào hoạt động, đến nay Câu lạc bộ (CLB) đờn ca tài tử (ĐCTT) xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo đã thu hút 18 thành viên, trong đó Ban chủ nhiệm gồm 3 thành viên là những người yêu thích bộ môn ĐCTT.

Một tiết mục được trình diễn tại đêm ra mắt CLB ĐCTT Tân Hiệp

Với lòng say mê, mong muốn mang tiếng hát, cung đàn đến với đông đảo nhân dân mà các thành viên CLB ra sức luyện tập, CLB ĐCTT Tân Hiệp còn thường xuyên biểu diễn giao lưu cùng bà con trong xóm và một số CLB ĐCTT khác trong huyện. Tuy mới thành lập còn thiếu nhiều về trang thiết bị âm thanh, ánh sáng chủ yếu là tự túc và cả kinh nghiệm, chuyên môn. Song, CLB ĐCTT Tân Hiệp đã gặt hái được thành công ngay khi lần đầu tiên tham gia hội diễn cải lương “Bông lúa vàng” huyện Phú Giáo, đạt giải nhất bài hát về huyện Phú Giáo và một giải phong trào. 

Tin, ảnh: THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên