CLB hưu trí, chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo: Quan tâm chăm lo đời sống hội viên

Cập nhật: 13-11-2014 | 08:42:16

Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí, chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày xã Phước Hòa, Phú Giáo hiện có 166 hội viên. Thời gian qua, Ban chủ nhiệm CLB đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống của hội viên; đồng thời tham gia tích cực vào quá trình xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

 Đại diện Ban Chủ nhiệm câu lạc bộ tặng quà cho các hội viên khó khăn

 

Trong công tác chăm lo đời sống cho hội viên, 5 năm qua (2010-2014), CLB đã vận động cán bộ, hội viên tích cực hỗ trợ nhau khi khó khăn với số tiền gần 480 triệu đồng; thăm tặng 100 phần quà cho gia đình chính sách, người khó khăn với số tiền gần 66 triệu đồng; xây dựng và trao tặng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, cưu mang, giúp đỡ hội viên khó khăn hàng năm với số tiền hơn 100 triệu đồng; nhận nuôi dưỡng và chăm sóc một trường hợp nạn nhân chất độc da cam; tổ chức thăm hỏi được hơn 120 lượt hội viên ốm đau...

HOÀI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên