CLB Hưu trí tỉnh: Họp mặt kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Cập nhật: 03-02-2019 | 11:14:24

(BDO) Sáng 3-2, CLB Hưu trí tỉnh tổ chức chương trình họp mặt mừng Đảng - mừng Xuân và kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 – 3.2.2019). Tham dự có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và gần 200 cán bộ hưu trí.

Ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng bằng khen của UBND tỉnh cho ông Bùi Lê Hương, Chủ nhiệm CLB Hưu trí tỉnh. Ảnh: Công Khanh

Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ của những ngày Tết đến, Xuân về; các cán bộ hưu trí đã cùng nhau ôn lại truyền thống 89 năm Ngày thành lập Đảng Đảng Cộng sản Việt Nam và ôn lại truyền thống của CLB Hưu trí. Sau 32 năm thành lập (1987), CLB Hưu trí tỉnh đã thu hút, tập hợp được 2.000 hội viên vào sinh hoạt, được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng III năm 2017.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chúc Tết tới các cán bộ hưu trí; đồng thời ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao đóng góp của CLB Hưu trí tỉnh trong suốt thời gian qua. Trong thời gian tới, hội viên, cán bộ hội tiếp tục giữ vững lý tưởng cách mạng, đoàn kết, gương mẫu, sống vui, sống khoẻ, tiếp tục đóng góp kinh nghiệm của mình vào công cuộc xây dựng và phát triển chung của tỉnh nhà…

Với những thành tích xuất sắc trong công tác năm 2018, dịp này, ông Bùi Lê Hương, Chủ nhiệm CLB Hưu trí tỉnh đã được nhận bằng khen của UBND tỉnh.

                                           THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên