CLB quần vợt TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức giải chào mừng sinh nhật Bác

Cập nhật: 17-05-2015 | 14:30:14

(BDO) Sáng 17-5, giải quần vợt năm 2015 do CLB Quần vợt TP.TDM tổ chức đã khép lại sau 2 ngày tranh tài sôi nổi. Trận chung kết diễn ra hấp dẫn và kịch tính với đôi Nguyễn Văn Rơ - Đặng Văn Tốt lội ngược dòng thắng Nguyễn Minh Khương - Nguyễn Văn Toàn Nhỏ để giành cúp vô địch và phần thưởng trị giá 3 triệu đồng. Hai cặp Hàn Dương Quý - Trần Ngọc Anh và Nguyễn Minh Tuấn - Bùi Văn Phát cùng nhận giải 3 đồng hạng.

Ông Nguyễn Minh Giao (thứ 2 từ trái sang), Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, trao giải cho cặp VĐV đoạt giải nhất

Giải lần này quy tụ 24 VĐV là hội viên CLB, chia thành 4 bảng, bắt cặp ngẫu nhiên thi đấu nội dung đôi, xác định các VĐV vào vòng trong, tranh các thứ hạng. Đây là giải đấu chào mừng Đại hội nhiệm kỳ mới của CLB (2 năm 1 lần) và kỷ niệm 125 Ngày sinh nhật Bác (19.5.1890-19.5.2015).

CLB Quần vợt TP.TDM hiện có hơn 50 hội viên với Ban chủ nhiệm gồm 7 thành viên.

Tin, ảnh: Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên