CLB Sài Gòn FC bổ nhiệm tân Chủ tịch

Cập nhật: 08-06-2018 | 09:24:25

 CLB Sài Gòn vừa giới thiệu tân Chủ tịch CLB, đó là ông Dương Nghiệp Khôi, nguyên Phó Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), thay cho ông Trần Tiến Đại, xin nghỉ vì lý do sức khỏe. Ông Dương Nghiệp Khôi từng là Trưởng ban Tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (gồm V-League, Cúp Quốc gia, Hạng Nhất Quốc gia) trong một thời gian dài. Ông Khôi còn là người rất mát tay với bóng đá trẻ, khi từng làm trưởng đoàn của lứa U19 Việt Nam thế hệ Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh khi họ lần đầu tiên trình làng tại Sanix Cup năm 2013 tại Nhật Bản.

Mới đây nhất, ông Khôi đã đảm nhiệm cương vị trưởng đoàn U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á năm 2016 và tại đây U19 Việt Nam đã lập nên chiến tích lịch sử khi đoạt vé tham dự World Cup U20 năm 2017 tại Hàn Quốc. Ông Khôi nộp đơn xin nghỉ việc vì lý do gia đình và sức khỏe. Sau lần nộp đơn thứ 2 tại VFF vào cuối tháng 1-2017, ông Khôi mới được chấp thuận cho nghỉ việc. Với sự có mặt của chuyên gia Khôi, CLB Sài Gòn FC hứa hẹn sẽ có nhiều đột phá trong thời gian tới.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên