Kết thúc bảng B, BTV CUP 2016:

CLB Shonan Bellmare (Nhật Bản) đoạt vé cuối cùng vào bán kết

Cập nhật: 09-12-2016 | 13:15:36

Chiều và tối qua (8-12), đã diễn ra 2 trận đấu cuối vòng loại bảng B, Giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương - BTV Number One Cup 2016 qua đó xác định chủ nhân chiếc vé cuối cùng tham dự vòng bán kết.

Tâm điểm chú ý là cuộc đối đầu giữa CLB Shonan Bellmare (Nhật Bản) và Đà Nẵng. Do Đà Nẵng đã sớm đoạt vé đi tiếp nhờ 2 trận thắng trước đó, nên trong cuộc đối đầu với CLB Shonan, thuộc giải J-League 2, HLV Lê Huỳnh Đức đã cất nhiều cầu thủ trụ cột, trong đó có chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải Gaston Merlo. Trong khi đó, nếu giành chiến thắng trước CLB Đà Nẵng thì Shonan Bellmare sẽ giành quyền đi tiếp, không cần quan tâm đến kết quả trận đấu sau đó giữa Hải Phòng và nhà ĐKVĐ giải là Bangu Atletico (Brazil). Vì thế, đội bóng của Nhật Bản đã tấn công đầy nỗ lực trong suốt hơn 60 phút đầu trận nhưng vẫn không thể tìm được đường vào khung thành của Đà Nẵng.

Phải chờ đến phút 58, Shonan Bellmare có bàn mở tỉ số với pha lập công của số 20 Ishikawa Daichi. Bàn thắng này giúp Shonan Bellmare cởi bỏ áp lực tâm lý, thi đấu thêm gắn kết. Phút 76, Ishikawa Daichi lập cú đúp khi ghi bàn giúp Shonan Bellmare nâng tỉ số lên 2-0. Mãi đến lúc này, HLV Huỳnh Đức mới tung ngoại binh khá hay là Teofilo (99) vào sân và cầu thủ này đã cung cấp đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội Lâm Anh Quang ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu này. Với kết quả này, Shonan Bellmare có 5 điểm sau 3 trận, đoạt ngôi nhì bảng B, cùng với đội Đà Nẵng (6 điểm) giành quyền vào bán kết. Trận đấu giữa Bangu Atletico (Brazil) và Hải Phòng diễn ra sau đó chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Như vậy, CLB Boeung Ket Angkor (nhất bảng A) sẽ gặp Shonan Bellmare ở bán kết; trận bán kết còn lại sẽ diễn ra giữa Đà Nẵng và Sinh viên Hàn Quốc (nhì bảng A). Các trận bán kết sẽ diễn ra vào chiều tối 10-12.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên