CLB thầy thuốc trẻ huyện Dầu Tiếng: Khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí

Cập nhật: 13-10-2014 | 08:39:20

 Đoàn y, bác sĩ thuộc Câu lạc bộ (CLB) Thầy thuốc trẻ huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức đoàn công tác khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí tại xã Minh Tân.

Tại đây, các y, bác sĩ CLB đã khám bệnh, kê toa chữa bệnh, thăm hỏi sức khỏe và động viên tinh thần cho 150 người thuộc các đối tượng chính sách và các cụ cao tuổi. Tổng số tiền của đợt khám chữa bệnh và cấp phát thuốc hơn 30 triệu đồng, số tiền này do CLB Thầy thuốc trẻ huyện Dầu Tiếng đóng góp và vận động sự ủng hộ của các nhà hảo tâm trong huyện.

CLB Thầy thuốc trẻ huyện Dầu Tiếng thành lập từ tháng 10- 2012 với 12 thành viên là các y, bác sĩ trẻ đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa huyện. CLB được thành lập nhằm thực hiện công tác tình nguyện, tham gia chăm sóc các mẹ Việt Nam anh hùng, các đối tượng chính sách, người cao tuổi và đối tượng nghèo không có điều kiện chăm sóc sức khỏe trong và huyện. Đây là đợt khám chữa bệnh từ thiện thứ 6 được CLB, kinh phí cho các hoạt động khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà từ khi thành lập đến nay là trên 150 triệu đồng.

M.TÙNG - M.CHÍNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên