CLB thể hình Mach’s Gym Bình Dương của VĐV Phạm Văn Mách: Thu hút nhiều hội viên luyện tập

Cập nhật: 29-11-2013 | 00:00:00

Sau 3 tháng chính thức đi vào hoạt động tại tòa nhà Biconsi (Siêu thị CitiMart đường Yersin, TP.TDM), CLB Thể hình Mach’s Gym do lực sĩ thể hình nhiều lần vô địch thế giới và SEA Game Phạm Văn Mách đứng tên đã thu hút sự tham gia luyện tập của nhiều hội viên từ bà nội trợ, nhân viên văn phòng, đến đội ngũ doanh nhân, công chức nhờ có không gian rộng, yên tĩnh, thoáng mát, hệ thống máy tập tiện nghi, hiện đại; đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tình. Đặc biệt với bộ môn Yoga có sự hướng dẫn trực tiếp của chuyên gia Ấn Độ.

Nhằm khuyến khích mọi người rèn luyện sức khỏe, thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, thiếu vận động, Mach’s Gym tiếp tục dành nhiều ưu đãi như giảm giá 50% cho khách hàng, hội viên đang sinh hoạt tại CLB; tặng thêm ngày tập cho hội viên giới thiệu thành viên, hội viên mới. Đặc biệt khách hàng là chủ thẻ tín dụng ngân hàng; chủ thẻ thành viên mua sắm tại các Siêu thị Co.opMart, CitiMart, LotteMart, Vinatexmart, BigC, Metro… cũng được ưu đãi. Chương trình kéo dài đến hết ngày 31-12-2013.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên