CLB thơ ca Tươi Sáng, TX.Tân Uyên: Hơn 500 bài thơ được đăng tải trên các báo, tạp chí, tập thơ của Trung ương

Cập nhật: 28-08-2014 | 08:56:53

Câu lạc bộ (CLB) thơ ca Tươi Sáng (TX.Tân Uyên) vừa tổ chức đại hội tổng kết hoạt động 5 năm (nhiệm kỳ 2009- 2014). Tính đến nay, CLB thơ ca Tươi Sáng có 29 hội viên là những người yêu thích thơ và ca hát. Trong 5 năm qua, các hội viên trong CLB đã nỗ lực sáng tác nhiều bài thơ hay và xuất bản được 3 tập thơ. Nội dung thơ đều thể hiện tình yêu đất nước, quê hương, con người Bình Dương.

 

Các hội viên đã tham gia đăng tải hơn 500 bài thơ trên các báo, tạp chí, tập thơ của Trung ương. Trong đó có nhiều bài thơ thể hiện được ý chí kiên cường bất khuất của quân và dân Bình Dương trong 2 cuộc kháng chiến khốc liệt. Nhiều hội viên trong CLB đã dùng những vần thơ do chính mình sáng tác để làm công tác dân vận nhân dân chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Đại hội cũng đã ra mắt Ban Chủ nhiệm mới nhiệm kỳ 2014- 2019 (ảnh). Dịp này, CLB thơ ca Tươi Sáng và 2 cá nhân trong CLB đã được UBND TX.Tân Uyên tặng giấy khen vì có nhiều hoạt động xuất sắc trong thơ ca.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên