CLB Văn hóa Kinh Bắc: Họp mặt và tặng hoa cho các “liền chị”

Cập nhật: 16-10-2014 | 10:45:17

Nhân kỷ niệm ngày 20-10, CLB Văn hóa Kinh Bắc trực thuộc Hội đồng hương Bắc Ninh - Bắc Giang tại Bình Dương vừa tổ chức họp mặt và tặng hoa cho các “liền chị” chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam (20-10).

Tại buổi họp mặt, các anh liền anh, liền chị đã cùng nhau hòa chung những bài hát mang âm hưởng dân ca quan họ có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, đặc biệt là ca ngợi các mẹ, các chị, những người phụ nữ kiên trung của dân tộc.

Sau 6 năm thành lập, CLB Văn hóa Kinh Bắc do ông Hoàng Minh Tám làm chủ nhiệm, thu hút khoảng 30 hội viên tham gia sinh hoạt luân phiên tại nhà các hội viên vào ngày 12 và 24 hàng tháng. Thông qua sân chơi này, CLB đã góp phần giữ gìn và truyền bá những nét đặc trưng của văn hóa xứ Kinh Bắc đến đông đảo người mộ điệu ở Bình Dương.  

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên