CLB xe thể thao địa hình Bình Dương: Thăm, tặng quà từ thiện và phối hợp tập luyện

Cập nhật: 08-12-2014 | 10:48:52

CLB xe thể thao địa hình Bình Dương (CLB BOC) vừa thực hiện chuyến thăm và tặng quà từ thiện tại huyện Bắc Tân Uyên và huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Tại huyện Bắc Tân Uyên, đoàn đã đến thăm và tặng 50 phần quà cho bà con nghèo tại xã Lạc An. Mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng, gồm: gạo, đường, bột ngọt, mì gói, quần áo mới… Tại huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng, đoàn đã đến thăm và tặng 150 phần quà cho bà con dân tộc Chơ Ro tại thôn Bokapang, xã Tu Tra. Mỗi phần quà ngoài những mặt hàng nhu yếu phẩm còn có thêm chăn bông giúp bà con chống chịu cái rét vào cuối năm.

CLB BOC hiện có 30 thành viên. Trong 2 ngày 6 và 7-12, các thành viên CLB đã cùng nhau tập luyện trên các cung đường đồi núi tại Lâm Đồng, chuẩn bị cho giải đấu dành cho xe địa hình tại Khu du lịch Dambri (Bảo Lộc, Lâm Đồng) vào cuối tháng 12 này.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên