Cô bé 16 tuổi cao tới 2,1m

Cập nhật: 09-06-2010 | 00:00:00

Cô bé 16 tuổi Marvadene Anderson, với chiều cao 2,1m, đã làm cho các đối thủ trong đội bóng rổ toàn bang New Jersey phải khiếp sợ vì chiều cao có một không hai của mình.

 

Đến từ đất nước Jamaica, cô bé Marvadene còn cao hơn cả thần tượng bóng rổ Michael Jordan đến những 12cm.

 

Với trọng lượng cơ thể lên tới 96 kg, Marvadene luôn luôn phải mang giày cỡ 45. Chị gái của Marvadene cũng chỉ kém ít chút khi cao tới gần 2m.

  Marvadene trong đội hình bóng rổ của nhà trường. 

Một giáo viên của Marvadene cho biết: “Marvadene có vai trò rất quan trọng trong đội bóng rổ của nhà trường. Những cô gái khác rất bất ngờ khi lần đầu tiên nhìn thấy Marvadene. Ngay cả bản thân tôi cũng vậy. Giờ đây, không ai có thể thay thế được cô ấy trong đội bóng rổ”.

 

“Cô ấy sẽ trở thành một ngôi sao bóng rổ nữ thế giới cho dù cô ấy mới chỉ được nhận vào luyện tập môn thể dục này. Một tương lai tươi sáng đang đón chờ Marvadene”, cô giáo Quenault cho biết.

 

Marvadene đã giành danh hiệu cô gái cao nhất từ cô Malee Duangdee đến từ Thái Lan với chiều cao 2,05 mét.

 

“Mọi người rất thân thiện với tôi bởi vì chiều cao và tính cách. Điều mọi người thường nói khiến cho tôi buồn nhất đó là tôi sẽ không thể tìm được cho mình một người chồng có chiều cao tương xứng”, Marvadene cho biết.

 

(THEO VNMEDIA)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên