Cổ động viên chân chính

Cập nhật: 12-07-2018 | 09:45:02

Cử cà phê sáng nay Tư xe ôm phải thanh toán, vì Tư xe ôm lỡ bắt Bỉ trong trận bán kết World Cup. Sáu thời sự bắt Pháp thành ra được uống cà phê miễn phí. Tuy thua nhưng Tư xe ôm vẫn vui vẻ, nhưng vẫn còn điều thắc mắc:

- Pháp vào chung kết rồi mà tôi thấy cổ động viên (CĐV) của họ không ăn mừng tưng bừng như ở Việt Nam nha anh Sáu. Không lẽ dân Pháp không máu bóng đá như dân ta?

Sáu thời sự cười tươi:

- Pháp đã vô địch châu Âu lẫn vô địch thế giới. Lần này lại vào chung kết, tao tin người dân Pháp mê bóng đá không thua dân mình đâu. Nhưng họ ăn mừng rất văn minh lịch sự… không ồn ào, quậy tơi bời như một số CĐV nước ta.

Tư xe ôm gật gù:

- Anh nhắc tôi mới nhớ, hồi U23 vào chung kết, người dân xuống đường ăn mừng rần rần. Có mấy tay CĐV tổ chức đua xe, công an phải hốt về phường xử lý. Bởi vậy nhiều khi muốn đội bóng nước ta thắng cho đã mắt, nhưng lại thương mấy anh công an thức trắng đêm vì phải giữ an ninh trật tự tại mấy tay CĐV quá khích.

Sáu thời sự cũng lắc đầu ngao ngán:

- Mấy tay đó có khi không xem trận bóng nào, mượn cớ ăn mừng gây rối nhe thằng Tư. Tao nhớ hồi U23 vào chung kết có mấy nữ CĐV còn “chơi lớn”, tụt áo, tụt luôn cả quần, đúng là không giống con giáp nào.

Tư xe ôm thẹn chín mặt:

- Thiệt hết nói nổi, đàn bà con gái gì mà khoe thân thể cho cả triệu người nhìn. Họ đâu phải CĐV bóng đá chân chính!

Sáu thời sự đáp trả:

- Ừ, mày nói đúng. Thằng Tư mày đáng được xem CĐV bóng đá đàng hoàng tử tế nhất. Có cá độ với tao cũng chỉ ăn thua một hai ly cà phê. Thắng thua gì mà cũng vui vẻ. Tao khoái mày lắm nhe thằng Tư.

Tư xe ôm thẹn thùng:

- Anh khen tui quá! Nhưng anh phải cho tôi gỡ lại chứ! Trận tới tôi bắt Croatia nha.

Sáu thời sự cười khà khà:

- OK thằng Tư! Trận này tao “xuống xác” với mày luôn, tao bắt đội tuyển Anh.

SÁU THỜI SỰ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên