Có duyên với những giải thưởng

Cập nhật: 15-09-2014 | 09:06:02

Cuối năm học 2013-2014, em Tô Diễm Huỳnh, nguyên là học sinh trường THPT Phước Vĩnh (Phú Giáo) đón nhận tin vui thi đậu vào 2 trường đại học và cũng là học sinh đầu tiên của trường vinh dự được xét kết nạp Đảng.

Diễm Huỳnh (phải) và thầy hiệu trưởng trong ngày kết nạp Đảng. Ảnh: A.SÁNG

Nhìn lại thành tích học tập của em, chúng tôi thật sự ngưỡng mộ. Năm học 2011- 2012, Huỳnh đã “rinh” được nhiều giải thưởng như: Giải nhất Hội thi rung chuông vàng chào mừng ngày học sinh, sinh viên huyện Phú Giáo, giải 3 tiểu phẩm Hội thi tìm hiểu SKSS vị thành niên, HIV/AIDS tỉnh, giải khuyến khích tuyên truyền viên Hội thi bảo vệ môi trường tỉnh... Năm học tiếp theo, em đã đoạt giải 3 Hội thi TCM huyện Phú Giáo, giải cá nhân xuất sắc Hội thi ATGT tỉnh, giải nhất Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi huyện Phú Giáo năm 2013. Là Bí thư chi đoàn giỏi cấp tỉnh năm 2013, đặc biệt, em là tấm gương tiêu biểu trong phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh do UBND huyện Phú Giáo phát động.

Hiện tại, Diễm Huỳnh đã chính thức trở thành sinh viên của trường Đại học Tài chính marketing và em được bầu là Bí thư lớp.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X