Cô gái khóc, bất lực nhìn xe Lead bốc cháy

Cập nhật: 17-12-2011 | 00:00:00

Đang lưu thông trên quốc lộ 5 (hướng Hà Nội - Hải Phòng), chiếc xe máy Honda Lead bỗng bốc cháy dữ dội.

Vụ cháy xảy ra lúc 16h ngày 16/12, trên quốc lộ 5, gần Khu công nghiệp Phố Nối A (Hưng Yên) theo chiều Hà Nội đi Hải Phòng.

Theo các nhân chứng tại đây cho biết, khi đang lưu thông theo hướng Hà Nội - Hải Phòng chiếc xe Hoda Lead bỗng dưng bốc cháy dữ dội.

  Chiếc xe Honda Lead chỉ còn là đống sắt sau vụ cháy.

Chủ nhân của chiếc xe Honda Lead là một phụ nữ đang lưu thông theo hướng Hà Nội - Hải Phòng. Khi đi đến đoạn đường trên chiếc bỗng bất ngờ bốc cháy. Bất lực nhìn khối tài sản bốc cháy dữ dội, nữ chủ nhân đứng bên đường khóc.

Vụ việc xảy ra gần khu vực khu công nghiệp Phố Nối A của tỉnh Hưng Yên đã thu hút rất nhiều người hiếu kỳ đứng xem.

Công an đã có mặt để phân làn đường và tìm hiểu nguyên nhân vụ cháy.

Gần đây, tại Hà Nội liên tiếp xảy ra các vụ cháy xe, trong đó nhiều xe mang nhãn hiệu Honda. Kinh hoàng nhất là vụ chiếc xe Honda Dream phát nổ đã khiến chị Quỳnh và cháu Vân tại Bắc Ninh thiệt mạng.

Về một số trường hợp xe cháy xảy ra với sản phẩm của Honda Việt Nam trước đây, Honda Việt Nam cho biết, theo điều tra của Công ty, “đến thời điểm này chúng tôi chưa tìm thấy bất cứ sản phẩm nào có lỗi gây ra việc xe cháy”.

Như vậy, cho đến thời điểm này, nguyên nhân gây ra các vụ cháy xe máy mang tên hãng Honda vẫn chưa được lý giải.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên