Cô gái "tàng hình" - Đỉnh cao nghệ thuật vẽ trên cơ thể

Cập nhật: 19-04-2021 | 10:23:47

Mới đây, một tác phẩm nghệ thuật ảo ảnh quang học vẽ trên cơ thể người đã khiến cư dân mạng dậy sóng.


Cô gái trông như vô hình với ngôi nhà sau lưng

Bạn có thích nhìn một ảo ảnh quang học hay không? Đối với nhiều người, ảo ảnh quang học giống như phép thuật vì nó khiến ta cảm giác những hình ảnh trước mắt như không có thật.

Một ảo ảnh quang học có thể khiến bạn đặt câu hỏi về thực tế và về thứ mà bạn tưởng rằng mình đã biết. Nó có thể khiến bạn dụi mắt, gãi đầu, thậm chí khiến bạn buồn nôn trong nhiều giờ.

Tuy nhiên, không phải tất cả các ảo ảnh quang học bạn nhìn thấy trên mạng đều kích thích tư duy khoa học. Ngày nay, bạn có thể dễ dàng tạo ra những ảo ảnh với sự trợ giúp của một số phần mềm chỉnh sửa cơ bản.

Gần đây, một ảo ảnh quang học ấn tượng đã được chia sẻ trên mạng Reddit, khiến cư dân mạng hoàn toàn bối rối.

Bài đăng được chia sẻ bởi tài khoản tên TruStoryz với chú thích: "Ảo ảnh này thực chất là một tác phẩm nghệ thuật được tạo ra bởi nghệ sĩ Dain Yoon".

Dain Yoon là một nghệ nhân trang điểm trẻ tuổi người Hàn Quốc. Cô đã nhiều lần khiến thế giới kinh ngạc khi trình làng những sản phẩm nghệ thuật đánh lừa thị giác bằng cách trang điểm trên gương mặt và cơ thể người.


Ảo ảnh được tạo ra thông qua trang điểm

Trong bức ảnh đầu tiên, người nhìn có thể thấy khuôn mặt của cô gái gần như trong suốt khi đứng trước một ngôi nhà với cây cối bao quanh. Trong bức hình tiếp theo, cô gái đang cầm một chiếc gương và một cây cọ vẽ, tiết lộ rằng bức ảnh đầu tiên không phải là ảnh qua chỉnh sửa.

Điều đáng kinh ngạc nhất về tác phẩm nghệ thuật này là người nghệ sĩ đã có sự kết hợp gần như hoàn hảo với môi trường xung quanh, khiến cô gái gần như vô hình.

Bài đăng hiện đã thu hút được hơn 20.700 lượt xem trên mạng Reddit và khiến cư dân mạng bối rối.

"Đây là phép thuật gì vậy?", một người bình luận.

Một người khác nói:

"Thực sự mà nói, đôi khi tôi phải nỗ lực hết sức chỉ để tô màu các đường nét đơn giản và rồi có những người ngoài kia có thể làm được những điều phi thường như thế này. Kinh ngạc!".

Theo DT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên