Cô gái trẻ bị "ế" vì nghiện sưu tập búp bê người thật

Cập nhật: 01-12-2014 | 08:35:08

Chỉ vì sở thích kỳ quặc này mà Victoria không muốn có con. Cô nghĩ nuôi những con búp bê này cũng tạo cho cô cảm giác làm mẹ nhưng lại không khó khăn như nuôi con thật sự.

Để thỏa mãn cơn nghiện sưu tập búp bê tới vô độ, cô gái trẻ Victoria Andrews không những tiêu tốn một khoản tiền lớn mà còn phải đánh đổi cuộc sống, thậm chí cả tình yêu của đời mình. Trở ngại lớn nhất của Victoria là cô không thể tìm được cho mình một người đàn ông nào trong khi cả ngày cứ quanh quẩn bên đàn con không phải bằng xương bằng thịt của mình.

Victoria Andrews bên bộ sưu tập em bé giả của mình

Cô sinh viên thực tập chuyên ngành kế toán sống tại thị trấn Newbury, hạt Tây Berkshire, Anh Quốc này đã chi 30.000 bảng Anh (khoảng 1 tỷ đồng) vào cho bộ sưu tập em bé giả của mình.

Từ năm 16 tuổi, Victoria đã bắt đầu sở thích sưu tập dòng búp bê người thật. Cho tới nay, cô đã có tổng cộng 51 con búp bê có ngoại hình giống hệt các em bé cùng 100 bộ quần áo các loại và vài chiếc nôi đẩy. Con búp bê rẻ nhất trong bộ sưu tập của Victoria có giá 100 bảng Anh (khoảng 3,3 triệu đồng) trong khi con đắt nhất có giá lên tới 825 bảng (khoảng 27,6 triệu đồng).

Những con búp bê có ngoại hình giống như em bé thật

Tuy nhiên, cơn nghiện kỳ quặc của Victoria không đơn thuần chỉ dừng lại ở việc sưu tập mà còn tiến xa hơn khi cô coi chúng như con đẻ của mình. Thậm chí, khi đi chơi với những người bạn trai trước đây, Victoria còn mang chúng theo. Thói quen này của cô đã trở thành rào cản tình cảm giữa họ. Những người bạn trai cũ của Victoria đều thấy những em bé búp bê của cô thật kinh dị và đáng sợ. Vì vậy, họ không muốn cô mang theo chúng đi cùng trong các cuộc hẹn hò.

Chúng khiến bạn trai cũ của Victoria có cảm giác rùng rợn, kinh sợ

Điều đáng buồn là chỉ vì sở thích kỳ quặc này mà Victoria không muốn sinh con. Cô nghĩ nuôi những con búp bê này cũng tạo cho cô cảm giác làm mẹ nhưng lại không khó khăn như nuôi em bé thật sự.

Vào thời điểm hiện tại, Victoria vẫn chưa có dự định ngừng sưu tập búp bê mặc dù cuộc sống của cô khá khó khăn. Hầu như toàn bộ số tiền kiếm được, cô đều dành dụm để mua búp bê và quần áo cho chúng.

Theo Trí Thức Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên