Cơ hội để quảng bá

Cập nhật: 21-11-2019 | 08:22:46

Ba ngày nữa Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Horasis 2019 sẽ chính thức diễn ra tại Bình Dương với hàng loạt các hoạt động, sự kiện mang tầm châu lục, toàn cầu. Trong thời gian diễn ra Horasis 2019 sẽ có hàng ngàn quan khách trong nước, quốc tế là các chuyên gia, nhà nghiên cứu kinh tế, nhà đầu tư, đại diện các tập đoàn đa quốc gia… tham dự. Chính vì vậy, Horasis 2019 là cơ hội quá tốt để Bình Dương quảng bá hình ảnh của tỉnh nhà.

Bình Dương năng động và phát triển, Bình Dương, mảnh đất lành hấp dẫn đầu tư, có hạ tầng giao thông đồng bộ, thuận tiện, hạ tầng khu công nghiệp hiện đại. Tất cả là thực tế và sẽ được minh chứng sống động thêm lần nữa với quan khách quốc tế tham dự các hoạt động thông qua diễn đàn lần này. Những con số đầu tư, phát triển ấn tượng, những cung đường liên thông rộng mở, những khu công nghiệp sầm uất, sạch đẹp… chắc chắn sẽ là những hình ảnh biết nói để quan khách kiểm chứng, đặt niềm tin.

Và, một thông điệp chắc chắn phải đến được với hàng ngàn quan khách quốc tế đó là Bình Dương đã và đang triển khai mạnh mẽ, sâu rộng Đề án xây dựng thành phố thông minh. Một hướng phát triển táo bạo, đột phá với tất cả niềm tin và kỳ vọng. Phát triển thành phố thông minh, Bình Dương sẽ mở ra hàng loạt cơ hội để các nhà đầu tư, các tập đoàn đa quốc gia, các viện, trường đại học tầm cỡ thế giới tìm thấy cơ hội để liên doanh, liên kết cùng phát triển. Tiềm năng, điểm đến của du lịch Bình Dương cũng cần tận dụng tốt cơ hội này để giới thiệu với quan khách gần xa. Văn hóa, lịch sử vùng đất, con người với hàng loạt các di tích, thắng cảnh, kiến trúc nghệ thuật, món ăn truyền thống… sẽ là những nét chấm phá sinh động, hấp dẫn dành cho quan khách…

Horasis 2018 - lần thứ nhất Bình Dương tổ chức đã thành công tốt đẹp. Vậy nên Horasis 2019 được kỳ vọng sẽ còn thành công hơn sau những gì Bình Dương chuẩn bị từ nhiều tháng qua. Sự tận tâm, giàu lòng mến khách chắc chắn sẽ được đơn vị chủ nhà thể hiện trong suốt quá trình diễn ra các sự kiện. Mọi hoạt động liên quan đến diễn đàn sẽ được bảo đảm thông suốt, an toàn, an ninh về mọi mặt. Thành công trên phương diện này sẽ cho thấy Bình Dương đủ sức để tổ chức các sự kiện quy mô toàn cầu.

TRIỆU PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên