Cơ hội vào đại học cho thí sinh tỉnh nhà

Cập nhật: 10-09-2015 | 08:25:36

Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đào tạo nguồn nhân lực theo hướng ứng dụng, liên thông và nhu cầu xã hội. Tôn chỉ dạy và học của nhà trường là: “Tri thức hiện đại - xã hội làm giàu”.

Chương trình đào tạo của trường được xây dựng gắn với nhu cầu xã hội. Hàng năm, hội đồng khoa học và đào tạo đều nghiên cứu và bổ sung chương trình trên cơ sở thông tin phản hồi từ phía doanh nghiệp, cựu học sinh - sinh viên và các nhà khoa học. Do đó, chất lượng đào tạo của trường đạt chuẩn đầu ra và theo nhu cầu xã hội.

Hiện tại, các trường đại học - cao đẳng nói chung, trong đó có trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đang thực hiện xét tuyển đại học - cao đẳng năm 2015. Năm nay, trường thực hiện xét tuyển theo 2 phương thức: Xét học bạ lớp 12 và xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia năm 2015. Tất cả các thí sinh đã được công nhận tốt nghiệp THPT và đạt ngưỡng điểm bảo đảm chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo: 15 điểm đối với hệ đại học, 12 điểm đối với hệ cao đẳng. Nếu các thí sinh đang muốn theo đuổi thành công, ước mơ được học đại học thì hãy đến trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương. Theo học tại trường, các em yên tâm với đội ngũ giảng viên có trình độ, tận tâm với nghề; phương pháp giảng dạy lấy sinh viên làm trung tâm, rèn luyện sinh viên kỹ năng tự học và học nhóm. Trường có cơ sở vật chất phục vụ tốt yêu cầu dạy và học theo chương trình tiên tiến. Môi trường học tập lành mạnh, sinh viên được học tập, rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng sử dụng ngoại ngữ, tin học, đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng. Học tại trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương cơ hội việc làm của các em rất cao. Hàng năm, nhà trường phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức ngày hội việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp. Được tiếp xúc với doanh nghiệp, các em có thể lựa chọn được công việc phù hợp với năng lực, nguyện vọng ngay khi vừa nhận tấm bằng tốt nghiệp.

 

 H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X