Võ Nguyễn Phương Anh:

Cô lớp trưởng ước mơ làm ca sĩ

Cập nhật: 03-01-2018 | 10:44:26

Sở hữu một giọng hát dày, trong trẻo và cao vút, Võ Nguyễn Phương Anh, học sinh lớp 4/2 trường Tiểu học Hưng Định (TX.Thuận An) đã từng bước chinh phục Ban giám khảo qua 3 vòng thi và xuất sắc đoạt giải nhất tại Hội thi Tiếng hát Sơn ca Bình Dương năm 2017.


Võ Nguyễn Phương Anh trong giờ học thanh nhạc với ca sĩ Thời Quang Tuấn tại Công ty Đào tạo và Biểu diễn nghệ thuật Ngôi Sao Việt

Về trường Tiểu học Hưng Định, nhắc đến Phương Anh ai cũng biết đó là một học sinh rất năng động và có duyên với các giải thưởng. Thật vậy, càng tham gia các hoạt động Phương Anh càng gặt hái nhiều thành tích đáng kể, như: Giải nhất hội thi thời trang sáng tạo, giải nhì hội thi viết chữ đẹp, giải Violympic toán tiếng Việt vòng trường… và đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ 3 năm liền. Ngoài ra, Phương Anh còn có năng khiếu kể chuyện. Với lối kể chuyện mộc mạc, chân phương qua câu chuyện “Sự tích cây vú sữa”, Phương Anh đã xuất sắc đoạt giải nhì hội thi kể chuyện vòng trường năm 2015.

Trong các bộ môn năng khiếu từng tham gia thì ca hát là bộ môn em đạt thành tích cao nhất. Năm 2016, em đoạt giải nhất Hội thi Tiếng hát Họa Mi do Thị đoàn Thuận An tổ chức. Năm 2017, Phương Anh đoạt giải ba Hội thi Tiếng hát Hoa phượng đỏ cấp thị xã và xuất sắc đoạt giải nhất đơn ca tại Hội thi Tiếng hát Sơn ca Bình Dương năm 2017.

Chia sẻ với chúng tôi về quá trình tham gia hội thi, Phương Anh cho biết em đã trải qua 3 vòng thi. Vòng loại, em thi diễn bài Trọn niềm kính yêu, vòng bán kết thì hát bài Nhớ ba nơi đảo xa và vòng chung kết thi diễn bài Vui đến trường. Tại vòng chung kết, em được các bạn múa phụ họa nên tiết mục trở nên hấp dẫn và đặc sắc hơn, giúp em đoạt giải nhất hội thi.

Từ sau khi đoạt giải nhất Hội thi Tiếng hát Sơn ca Bình Dương, Phương Anh đã xác định ước mơ sau này là trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, trước mắt em sẽ phải học tập thật tốt để có kiến thức vững vàng và sắp xếp thời gian biểu hợp lý để rèn luyện thanh nhạc, để giọng hát ngày càng hay và truyền cảm hơn.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên