Cô nữ sinh ngành dược hát hay

Cập nhật: 07-11-2014 | 10:36:29

Với giọng hát dạt dào cảm xúc, Nguyễn Thị Thúy Hằng (SN 1997, quê Bình Định) đã chinh phục khán giả và Ban giám khảo với bài hát “Giai điệu Tổ quốc”, xuất sắc đoạt giải nhất thể loại đơn ca tại hội thi “Tiếng hát học sinh - sinh viên” lần X năm 2014 do trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương tổ chức.

Nguyễn Thị Thúy Hằng thích ca hát
và muốn trở thành dược sĩ trong tương lai

“Lần đầu tiên đến Bình Dương đi học nên em rất bỡ ngỡ với mọi thứ xung quanh, nhưng vui nhất là khi tham gia hội thi văn nghệ của trường và em may mắn lọt vào tốp 13 tiết mục thi vòng chung kết. Và khi được xướng tên thí sinh đoạt giải nhất đơn ca, em thật hạnh phúc”, Thúy Hằng bộc bạch.

Yêu thích ca hát từ nhỏ nên Thúy Hằng tích cực tham gia phong trào văn nghệ ở địa phương và từng đoạt giải khuyến khích hội thi “Tiếng hát giáo viên - học sinh” tỉnh Bình Định. Với cô nữ sinh năm nhất quê ở Bình Định, âm nhạc giúp em cảm thấy yêu đời và tự tin trước mọi người. Ngoài tham gia văn nghệ, Thúy Hằng cũng rất nhiệt tình với công tác xã hội tại địa phương. Lúc còn học phổ thông, Hằng thường tham gia hướng dẫn sinh viên tình nguyện tìm nhà lưu trú, góp tiền cùng bạn bè trong lớp tổ chức thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách trong huyện.

Trải qua những lần tham gia công tác, Thúy Hằng cảm thấy mình trưởng thành hơn và mong muốn trở thành người hiểu biết về thuốc để hướng dẫn cho mọi người. Vì thế Thúy Hằng đã mạnh dạn theo học hệ trung cấp ngành dược tại trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương. 

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên