Co.op Mart Bình Dương kỷ niệm 10 năm thành lập

Cập nhật: 15-09-2020 | 07:59:19

 Siêu thị Co.op Mart Bình Dương vừa tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập (17.9.2010 - 17.9.2020). Đến dự có ông Nguyễn Thanh Toàn, Giám đốc Sở Công thương.

 Ông Hoàng Long, Giám đốc siêu thị Co.op Mart Bình Dương tặng quà cho khách hàng đã gắn bó cùng siêu thị trong 10 năm qua

Nhằm tăng thêm nhiều lợi ích mua sắm cho khách trong dịp kỷ niệm 10 thành lập, siêu thị Co.op Mart Bình Dương đã thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi giá hấp dẫn. Chương trình tự hào Việt Nam chung tay chống dịch bệnh Covid-19 được đầu tư lớn về quy mô và chất lượng của hệ thống Saigon Co.op, chương trình rút thăm trúng thưởng cũng là một trong những điểm nhấn nổi bật mừng kỷ niệm 10 năm thành lập siêu thị. Kết quả bốc thăm trúng thưởng 10 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng; 1 giải nhì là 1 máy giặt LG 8kg thuộc về khách hàng Nguyễn Thị Như Thảo (TP.Thủ Dầu Một); 1 giải nhất là 1 Smart tivi Sam Sung 55 inch thuộc về khách hàng Nguyễn Văn Hùng (TP.Thủ Dầu Một).

Ông Hoàng Long, Giám đốc siêu thị Co.op Mart Bình Dương, cho biết trong 10 năm hình thành và phát triển, siêu thị vẫn luôn kiên định chủ trương vì người Việt phục vụ, cụ thể hóa bằng việc luôn bảo đảm hàng hóa xuất xứ rõ ràng, chất lượng bảo đảm và giá cả phải chăng, tận tâm và chuyên nghiệp. Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, Co.op Mart Bình Dương còn là hệ thống phân phối hàng Việt và các mặt hàng thiết yếu bình ổn giá hiệu quả của tỉnh.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên