Co.opmart Bình Dương: Luôn nỗ lực vì khách hàng, cộng đồng

Cập nhật: 18-09-2018 | 08:32:58

 Siêu thị Co.opmart Bình Dương thuộc chuỗi Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op). Với định hướng tốt, thời gian qua Co.opmart Bình Dương đã có nhiều nỗ lực khẳng định vị thế của mình bằng những sản phẩm chất lượng, hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lý, dịch vụ tốt nhất… nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh.

Phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng

Co.opmart Bình Dương thành lập ngày 17-9-2010. Qua 8 năm hình thành và phát triển, đến nay Co.opmart Bình Dương là một trong những nơi mua sắm trên địa bàn tỉnh thu hút đông đảo khách hàng.

Thời gian qua, Co.opmart Bình Dương luôn sâu sát, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để có hướng đi phù hợp nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dân trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, đơn vị cũng luôn quan tâm xây dựng các loại hình dịch vụ mới, nhiều chương trình liên kết ưu đãi, khuyến mại hướng đến gia tăng tiện ích và giá trị cộng thêm cho khách hàng đến với hệ thống. Chính nhờ sự chuẩn bị chu đáo, hiện nay mỗi ngày hệ thống Co.opmart Bình Dương đón tiếp hàng ngàn lượt khách. Năm 2017, doanh thu của đơn vị đạt 494 tỷ đồng; kế hoạch năm 2018 doanh thu đạt 511 tỷ đồng. Anh Đặng Thành Vinh, ở thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, chia sẻ gia đình anh thường đi mua sắm tại siêu thị Co.opmart Bình Dương, vì nơi đây có nhiều tiện ích, giá cả hàng hóa hợp lý, chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, bảo đảm sức khỏe gia đình.

Khách hàng mua sắm tại Siêu thị Co.opmart Bình Dương. Ảnh: THOẠI PHƯƠNG

Ông Hoàng Long, Giám đốc Siêu thị Co.opmart Bình Dương 1, cho biết để có được một Co.opmart Bình Dương như ngày hôm nay cũng nhờ vào sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng, cũng như sự gắn kết và sẻ chia từ những đối tác, nhà cung cấp có cùng tâm huyết phục vụ cộng đồng. Cùng với đó, Co.opmart luôn cố gắng nỗ lực cải tiến nhằm mang lại sự hài lòng và những lợi ích thiết thực cho khách hàng và cộng đồng.

Ưu tiên sản phẩm trong nước

Trong quá trình hoạt động, hệ thống Co.opmart đã tích cực tham gia hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị; thường xuyên tổ chức nhiều chuyến xe bán hàng lưu động đưa hàng Việt về nông thôn, góp phần bình ổn thị trường, phục vụ người dân vùng nông thôn theo sự chỉ đạo của Sở Công thương.

Điểm nổi bật trong thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Co.opmart là chương trình “Tháng tự hào hàng Việt”, diễn ra hàng năm trong thời gian từ giữa tháng 8 kéo dài đến tháng 9, với nhiều ưu đãi, khuyến mại giảm giá lên đến 50%. Đây là chương trình lớn nhất trong năm của Saigon Co.op, tập trung quảng bá sản phẩm hàng Việt Nam diễn ra suốt 4 tuần lễ với nhiều hình thức khuyến mại phong phú, hấp dẫn.

Ông Long cũng khẳng định, việc nâng cao chất lượng hàng hóa luôn được Co.opmart đặc biệt chú trọng, vì hiện nay vấn đề chất lượng hàng hóa, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm đang được người dân hết sức quan tâm. Vì thế, với mong muốn đi đầu trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm đầu vào, Co.opmart đang đẩy mạnh việc gắn kết với các đơn vị sản xuất để tăng cường đưa các sản phẩm đạt chuẩn VietGAP, GlobalGAP vào kinh doanh trong siêu thị. Cùng với đó, Co.opmart cũng sẽ có không gian trưng bày riêng cho các sản phẩm tiêu chuẩn cao này để người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và thiết thực quảng bá thương hiệu doanh nghiệp đầu tư sản xuất.

 Co.opmart Bình Dương vừa tổ chức kỷ niệm 8 năm thành lập và chương trình rút thăm trúng thưởng “Sinh nhật vàng - Ngàn quà tặng”. Theo đó, từ ngày 6 đến 16-9, khách hàng mua hàng trong khu vực tự chọn với hóa đơn từ 400.000 đồng trở lên sẽ nhận được 1 phiếu may mắn tham gia chương trình.

Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải đặc biệt là 1 nhẫn kim cương và 2 phiếu mua hàng Co.opmart 500.000 đồng, 2 giải nhất mỗi giải là 1 chỉ vàng SJC 9999, 3 giải nhì mỗi giải là 1 bếp hồng ngoại đơn Omika, 10 giải ba mỗi giải là 1 phiếu mua hàng Co.opmart 500.000 đồng. Kết quả, khách hàng Huỳnh Thị Nữ (TX.Tân Uyên) trúng giải đặc biệt.

 

 THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên