Co.opmart Bình Dương: Lượng hàng hóa phục vụ tết tăng 15%

Cập nhật: 19-01-2018 | 08:23:48

Đại diện Co.opmart Bình Dương cho biết, nhằm phục vụ hàng hóa tết sắp tới, đơn vị đã tích cực phối hợp với các đơn vị sản xuất, nhà cung cấp chuẩn bị kế hoạch tăng cường lượng hàng thiết yếu lên từ 2 -4 lần so với ngày thường. Tổng lượng hàng hóa dự kiến cung ứng cho 3 tháng trước, trong và sau tết tăng 15% so với năm trước. Các mặt hàng tăng cao nằm ở nhóm thực phẩm tươi sống.

Bên cạnh những mặt hàng bình ổn giá theo chính sách chung của hệ thống Saigon Co.op, một số mặt hàng thiết yếu khác vẫn được Co.opmart Bình Dương giảm 5 - 10% so với các mặt hàng cùng loại trên thị trường. Co.opmart Bình Dương cũng sẽ phối hợp với một số nhà cung cấp tham gia giảm giá thêm hàng ngàn sản phẩm đặc trưng tết, với mức khuyến mãi giảm 10 - 49%/sản phẩm, kết hợp với các dịch vụ tiện ích khác.

T. PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên