Co.opmart thực hiện chương trình khuyến mại tết

Cập nhật: 31-01-2015 | 08:15:32

Khởi đầu cho chuỗi các hoạt động sôi nổi nhân dịp Tết Ất Mùi 2015, Co.opmart triển khai dịch vụ đặt và giao quà tết cho người thân. Theo đó, khách hàng có thể đến bất kỳ Siêu thị Co.opmart nào để chọn mẫu giỏquà tết có sẵn và yêu cầu gửi hoàn toàn miễn phí tận tay người nhận tại bất kỳ tỉnh, thành nào trong cả nước có Siêu thị Co.opmart. Dịch vụ này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, đồng thời tạo sự yên tâm, thuận lợi khi khách hàng muốn trao tặng món quà ý nghĩa đến gia đình, người thân, bạn bè, đối tác…

Chương trình Giỏ quà tết - đẹp ý quà xuân, Tết Việt thắm tình thực hiện tại Co.opmart với các giỏquà tết giá từ 50.000 đồng đến trên 800.000 đồng gồm: bánh, kẹo, cà phê, trà túi lọc, phô mai, bánh tráng, lạp xưởng, rượu, sữa… được thiết kế phù hợp làm quà tặng và trang trí tết cho các gia đình.

Q. NHIÊN

Chia sẻ bài viết
Tags
Co.opmart

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên