Cổ phiếu Becamex IDC chính thức chào sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM

Cập nhật: 31-08-2020 | 11:23:24

(BDO) Sáng 31-8, tại Sở giao dịch Chứng khoán TP.Hồ Chí Minh (HOSE), 1.035.000.000 cổ phiếu BCM của Tổng Công ty Đầu Tư & Phát Triển Công Nghiệp Becamex IDC đã chính thức được chào sàn với giá tham chiếu phiên giao dịch đầu tiên là 28.000 đồng/cổ phiếu.


Ông Nguyễn Văn Hùng thực hiện nghi thức đánh cồng, chính thức đưa cổ phiếu BCM lên sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM

Việc niêm yết tại sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM là một bước đi quan trọng, khẳng định sự minh bạch, uy tín của Tổng Công ty Đầu Tư & Phát Triển Công Nghiệp Becamex IDC với đối tác, nhà đầu tư, các định chế tài chính trong và ngoài nước. Đồng thời, tăng tính thanh khoản, phản ánh sự phát triển bền vững của Becamex IDC trong suốt chặng đường hình thành và phát triển thời gian qua.


Ông Phạm Ngọc Thuận, Tổng Giám đốc Becamex IDC nhận quyết định chấp thuận niêm yết cổ phiếu BCM

Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Becamex IDC, cho biết: "Hôm nay, việc cổ phiếu của Becamex chính thức niêm yết và giao dịch trên sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác, tăng tính thanh khoản, thu hút mạnh nguồn vốn sẽ giúp Becamex IDC đảm bảo nguồn lực để tiếp tục đầu tư - phát triển nhiều dự án chiến lược. Bên cạnh đó, sự kiện này không chỉ mang lại lợi ích trực tiếp cho các nhà đầu tư, cổ đông mà còn đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Bình Dương… ". 

Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên