Cơ quan chức năng trả lời

Cập nhật: 12-06-2019 | 08:21:14

 Văn phòng UBND tỉnh vừa có Công văn số 773, ngày 7-6-2019 trả lời về phản ánh của ông Phạm Trí Tuệ, người được ủy quyền nộp đơn cho bà Cao Thị Nhân Anh (ngụ KP.Nội Hóa, phường Bình An, TX.Dĩ An) trong việc chậm giải quyết thủ tục đăng ký bổ sung đối với tài sản gắn liền với đất của người sử dụng đất đã được cấp giấy chứng nhận.

Theo đó, Văn phòng UBND tỉnh đề nghị Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai TX.Dĩ An khẩn trương giải quyết thủ tục đăng ký bổ sung đối với tài sản gắn liền với đất của người sử dụng đất đã được cấp giấy chứng nhận theo đúng quy định của pháp luật.

Văn phòng UBND tỉnh ghi nhận tinh thần phản ánh kiến nghị của ông Tuệ đã tham gia vào quy trình kiểm soát thủ tục hành chính, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh.

PHÒNG BĐ-PL

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên