Cơ sở cai nghiện ma túy số 3: Tiếp nhận người cai nghiện ma túy tự nguyện

Cập nhật: 24-06-2019 | 09:17:13

Cơ sở cai nghiện ma túy số 3 (cơ sở) trực thuộc lực lượng Thanh niên xung phong TP.Hồ Chí Minh tại huyện Phú Giáo có quy mô tiếp nhận 2.000 học viên, hiện cơ sở có gần 1.200 HV thuộc 4 loại đối tượng: Có nơi cư trú ổn định, không có nơi cư trú ổn định, tiền án tiền sự và cai nghiện tự nguyện. Theo nhu cầu của người nghiện và gia đình, đơn vị mở rộng đối tượng cai nghiện ma túy tự nguyện trong thời gian tới.

Thời gian qua, cơ sở đã tiếp nhận, quản lý, giáo dục và giải quyết việc làm cho 11.357 học viên. Các học viên đăng ký cai nghiện ma túy tự nguyện khi vào đây được cắt cơn, giải độc, điều trị rối loạn tâm thần, phục hồi hành vi, nhân cách và lao động trị liệu. Hiện cơ sở đang đào tạo các nghề: May công nghiệp, điện gia dụng, sửa chữa máy vi tính, sửa xe máy cho học viên.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên