Cơ sở sản xuất đồ gỗ bị bốc cháy lúc sáng sớm

Cập nhật: 10-01-2017 | 16:25:20

(BDO) Khoảng 5 giờ sáng 10-1, thấy khói lửa bốc ra từ cơ sở chuyên sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ, gia dụng Thanh Bình (đường Lê Hồng Phong, thuộc KP 7, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một) nên người dân đã báo lực lượng chức năng phường Phú Thọ đến hiện trường xử lý.

Lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh đang nỗ lực dập lửa 

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh đã huy động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tham gia chữa cháy. Gần một giờ tích cực chữa cháy, ngọn lửa mới được khống chế, ngăn cháy lan sang một phòng khám bệnh bên cạnh. Theo chủ xưởng gỗ cho biết, ban ngày xưởng hoạt động đến tối thì đóng cửa, không có ai ở lại xưởng nên không gây thiệt hại về người, nhiều gỗ nguyên liệu và sản phẩm cùng máy móc đã bị cháy rụi.

Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định, nhiều khả năng do chập điện xuất phát từ phía sau khu nhà xưởng nơi chứa nhiều nguyên liệu, sản phẩm gỗ, sơn keo cùng nhiều thiết bị máy móc bên trong.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên