Công an Bình Dương bắt khẩn cấp 3 nghi can giết người

Cập nhật: 30-09-2014 | 22:14:48

(BDO) Chiều 30-9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45), Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã bắt giữ khẩn cấp các nghi can: Lô Văn Viện (SN 1990), Vi Văn Định (SN 1989) và Quang Văn Tân (SN 1991), tất cả cùng quê ở Nghệ An về hành vi “Giết người”.

Các nghi can bị bắt tại cơ quan công an

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 21 giờ ngày 29-9, tại phòng trọ số 9 (khu phố Chiêu Liêu, thị xã Dĩ An), do Lô Văn Thìn thuê có tổ chức ăn nhậu và hát karaoke âm lượng lớn. Thấy ồn ào nên anh Lương (chưa xác định rõ danh tính) ở cùng khu nhà trọ sang nhắc nhở. Do đã có hơi men nên Thìn không nghe mà còn chửi bới; đồng thời, gọi điện thoại cho các đối tượng Viện, Định và Tân đến đánh anh Lương.

Trong lúc xô xát, Tân dùng dao Thái Lan mang theo đâm anh Lương tử vong. Sau khi án mạng xảy ra, Thìn đã trốn khỏi nơi cư trú. Hiện Công an Bình Dương đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

DUY KHANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên