THỰC HIỆN CUỘC VẬN ĐỘNG “XÂY DỰNG PHONG CÁCH NGƯỜI CÔNG AN BẢN LĨNH, NHÂN VĂN, VÌ NHÂN DÂN PHỤC VỤ”:

Công an Bình Dương đạt nhiều kết quả nổi bật

Cập nhật: 25-07-2017 | 11:40:45

Ban chỉ đạo cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” do Thiếu tướng Vương Xuân Đông, Chánh thanh tra Bộ Công an, dẫn đầu cùng đại diện các phòng nghiệp vụ, Bộ Công an vừa có buổi kiểm tra, làm việc tại Công an tỉnh Bình Dương.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác Bộ Công an đã kiểm tra tổng thể quá trình phát động, tổ chức thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an Bình Dương bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” trong 6 tháng đầu năm 2017, việc triển khai ở các đơn vị địa phương; kiểm tra hồ sơ công tác về các lĩnh vực liên quan đến cuộc vận động.

Qua 6 tháng triển khai cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an Bình Dương bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”, Công an tỉnh Bình Dương đã đạt nhiều kết quả nổi bật trong công tác và chiến đấu, đúng theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII) về xây dựng và chỉnh đốn Đảng đề ra. Quán triệt, triển khai thực hiện tốt các tiêu chí về phong cách nhân văn, đạo đức, lối sống trong sạch, lành mạnh trong CBCS; thực hiện cải cách hành chính mạnh mẽ; tổ chức nhiều hoạt động xã hội, từ thiện, phục vụ yêu cầu chính đáng của nhân dân. Toàn lực lượng không có CBCS vi phạm nghiêm trọng phải xử lý kỷ luật.

Thiếu tướng Vương Xuân Đông đánh giá cao những kết quả mà Ban chỉ đạo cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an Bình Dương bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” đã đạt được, tạo đà cho lực lượng Công an tỉnh thực hiện các mục tiêu của cuộc vận động. Qua đó góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ công tác chuyên môn và xây dựng lực lượng Công an Bình Dương cách mạng, chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại; đồng thời khắc phục những tồn tại, hạn chế của mình.

 

KHẮC CHUNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên