Công an Bình Dương: Dự giao ban công tác xây dựng lực lượng Cụm thi đua số 8, số 9

Cập nhật: 07-09-2016 | 08:51:26

Tại Công an tỉnh Cà Mau, Tổng cục Chính trị Công an nhân dân (CAND) vừa tổ chức Hội nghị giao ban công tác xây dựng lực lượng CAND 7 tháng đầu năm 2016 Cụm thi đua số 8 và số 9. Trung tướng Trần Bá Thiều, Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, Bộ Công an chủ trì hội nghị.

Trong 7 tháng đầu năm 2016, cùng với công an các tỉnh thuộc Cụm thi đua số 8 và số 9, Công an Bình Dương đã chủ động thực hiện tốt các mặt công tác xây dựng lực lượng, tập trung thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua; triển khai các hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2016, trọng tâm là bảo vệ tuyệt đối an toàn bầu cử Quốc hội khóa XIV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; tăng cường thanh tra, kiểm tra, siết chặt kỷ luật, kỷ cương góp phần phòng ngừa sai phạm của cán bộ chiến sĩ. Bên cạnh đó, Công an Bình Dương cũng đã tổ chức có hiệu quả các đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đặc biệt là những địa bàn giáp ranh, qua đó góp phần kiềm chế tội phạm hình sự, không để phát sinh điểm nóng, không để bị động bất ngờ. Tình hình an ninh chính trị được giữ vững, chất lượng công tác điều tra khám phá án được nâng lên so với cùng kỳ năm trước. Tỷ lệ điều tra khám phá án 7 tháng đầu năm đạt 88,9%.

Trong7 tháng đầu năm, lực lượng Công an Bình Dương đã có 212 lượt tập thể, 451 lượt cá nhân có thành tích xuất sắc được các cấp, các ngành biểu dương khen thưởng.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên