Công an Bình Dương: Khen thưởng “hiệp sĩ” phường Thái Hòa

Cập nhật: 11-09-2014 | 16:34:39

 (BDO) Sáng 11-9, tại trụ sở UBND phường Thái Hòa, TX. Tân Uyên, Thượng tá Hà Văn Thanh, Phó trưởng Phòng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh (PV 28) đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 9 cá nhân có thành tích tham gia bắt các đối tượng trộm xe máy trên địa bàn.

Thượng tá Hà Văn Thanh trao giấy khen cho các “hiệp sĩ” phường Thái Hòa

Đợt khen thưởng này, có 6 “hiệp sĩ” thuộc CLB phòng chống tội phạm phường Thái Hòa, trong đó đáng chú ý là thành tích bắt trọn nhóm trộm chuyên nghiệp hoạt động ở địa bàn giáp ranh vào ngày 27-6 của các “hiệp sĩ” Nguyễn Tấn Huy, Nguyễn Minh Cường và Biện Văn Hùng.

Cũng trong sáng 11-9, Thượng tá Hà Văn Thanh đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 3 cá nhân có thành tích phối hợp Công an phường Bình Hòa, TX. Thuận An bắt quả tang đối tượng Vương Quốc Thái có hành vi mua bán ma túy trái phép.

L.V.Châu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên