Công an Bình Dương: Khen thưởng nông dân phá án

Cập nhật: 12-11-2014 | 17:10:28

(BDO) Thượng tá Hà Văn Thanh, Phó Trưởng phòng Phong trào Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc (Công an Bình Dương) vừa trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho ông Nguyễn Văn Trung SN 1965, là nông dân ấp Lồ Ồ, xã An Tây, TX.Bến Cát đã có thành tích trong việc phát hiện, báo tin kịp thời để Công an TX.Bến Cát vạch trần băng nhóm tội phạm trộm hàng của công ty trên địa bàn.

Thượng tá Hà Văn Thanh (thứ 2 từ trái sang) trao giấy khen cho lực lượng Công an xã An Tây và nông dân Nguyễn Văn Trung (ngoài cùng bên phải)

Trước đó, khoảng tháng 6-2014 đến 12-7-2014, Công ty TNHH Nhạc cụ Quãng Hợp trú đóng trên địa bàn xã An Tây liên tục bị mất trộm một số kim loại lớn bằng đồng có giá trị hàng trăm triệu đồng. Để làm rõ vụ việc, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội TX.Bến Cát đã thành lập chuyên án số 714.T. Khi các trinh sát đang nỗ lực điều tra thì 0 giờ 20 phút ngày 12-7-2014, ông Trung phát hiện nhóm đối tượng là bảo vệ của công ty này tuồn hàng ra bên ngoài và nhanh chóng báo cho công an địa phương. Qua đó, công an đã truy bắt rất nhiều đối tượng tham gia trộm cắp chính là bảo vệ của công ty Quãng Hợp.

Ngoài ra, Thượng tá Hà Văn Thanh cũng đã đến xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các đồng chí Võ Quang Minh, Phan Văn Của, Trần Văn Tùng, Trần Văn Định, Nguyễn Minh Vương thuộc lực lượng công an xã; các anh Viên Thế Phong, Nguyễn Thanh Hùng, Đinh Phúc Toàn thuộc lực lượng dân quân, dân phòng của xã đã có nhiều nỗ lực hoạt động tuần tra, truy bắt thành công các đối tượng tham gia trộm cắp xe máy trên địa bàn vào ngày 31-7-2014, tại ấp Bến Lớn vào ngày 19-8-2014 tại chợ Lai Uyên.

QUANG TÁM-HUY BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên