Công an Bình Dương: Tập huấn, bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên

Cập nhật: 24-04-2018 | 09:06:22

Công an tỉnh vừa tổ chức hội nghị tập huấn và bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên thuộc lực lượng Công an tỉnh. Tại hội nghị, cán bộ, đảng viên đã được các báo cáo viên đến từ Học viện Chính trị khu vực II và trường Đại học An ninh nhân dân giới thiệu 4 chuyên đề: Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới, hội nhập quốc tế, vấn đề tôn giáo và chính sách tôn giáo; vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc. Sau tập huấn, các học viên sẽ viết bài thu hoạch cá nhân.

Qua tập huấn giúp cán bộ chiến sĩ nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc xây dựng đạo đức cách mạng, tích cực tu dưỡng, rèn luyện và gương mẫu thực hiện các chuẩn mực giá trị đạo đức, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, từ đó nêu cao văn hóa ứng xử Công an nhân dân trong tình hình mới; thực hiện nghiêm lễ tiết, tác phong, xây dựng phong cách người Công an Bình Dương bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên