Công an Bình Dương với công tác bình đẳng giới

Cập nhật: 28-07-2015 | 08:49:14

Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND Việt Nam, đồng thời tiếp tc nâng cao chất lượng hoạt động của phong trào phụ nữ Công an tỉnh, mới đây, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã tổ chức hội thi “Công an Bình Dương với công tác bình đẳng giới”.

Hội thi thu hút 12 đội đến từ công an các huyện, thị, thành phố và các khối thi đua trực thuộc Công an tỉnh tham gia. Các đội phải trải qua 3 phần thi gồm: Thi kiến thức, thuyết trình và tiểu phẩm, với nội dung hướng về thực hiện Luật Bình đẳng giới, các vấn đề liên quan đến hôn nhân, bạo lực gia đình, đề cao vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại... Các đội dự thi thật sự đã chinh phục được Ban giám khảo và khán giả bằng những phần thuyết trình mới mẻ, sâu sắc và những tiểu phẩm được đầu tư chu đáo, sinh động kêu gọi sự xóa bỏ tư tưởng bất bình đẳng giới trong cộng đồng.

Kết thúc hội thi, đội khối Xây dựng lực lượng đã giành giải nhất cùng giải đội dự thi có phần thuyết trình xuất sắc nhất và tiểu phẩm xuất sắc nhất; Công an huyện Dầu Tiếng giành giải II toàn đoàn cùng giải diễn viên xuất sắc nhất; giải ba thuộc về đơn vị khối Cảnh sát và Công an TP.Thủ Dầu Một.

Hội thi “Công an Bình Dương với công tác bình đẳng giới” là diễn đàn nhằm tạo sự chuyển biến sâu sắc, mạnh mẽ từ nhận thức đến hành động về công tác bình đẳng giới cho mỗi cán bộ chiến sĩ, đồng thời cũng là sân chơi bổ ích để các đội được giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

HOÀI ÂN - LÊ ÁNH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên